BẢO HÀNH

Chế Độ Bảo Hành Đổi Trả Máy

Lưu ý: Thời gian Bảo Hành từ 13:00 – 18:00 ( Không bao gồm ngày Lễ và Chủ Nhật )

** Đối với máy Mới New 100% chưa Active – Điều kiện Bảo hành:

– Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng). Máy được gửi máy bảo hành theo quy định của chính hãng Apple Store ( thời gian bảo hành từ 2 – 3 tuần ).

– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Còn đầy đủ phiếu bảo hành, không bảo hành nếu lỗi do người dùng ( bể kiếng, máy vô nước,… )

**Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành :

– Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng ( máy bị va đập móp méo do tác động của người dùng, máy đã tự ý bung gỡ ).

– Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

– Màn hình bị trầy xước nặng, có dấu hiệu vô nước.

Chế Độ Bảo Hành Máy Cũ Đã Qua Sử Dụng – Điều kiện Bảo Hành:

– Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện trên màn hình máy, không được tẩy xóa.

– Đối với máy trong chế độ bảo hành: (phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên): sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

**Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành :

– Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng., tai nghe không nghe, pin, sạc, camera.

– Vỏ thân máy bị trầy xước, có vết mốc, ăn mòn, nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.

– Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15 độ và dưới 40 độ)

– Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard.

– Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng.

– Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nạp phần mềm( ko phải do cửa hàng )

– Máy trong tình trạng security Code, Lock SIM Card, Contract Sevice. Màn hình trắng không đọc được số IMEI.

– Phiếu bảo hành bị mất. Sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của cửa hàng.

– Máy đem đến bảo hành, đối với những máy hư hao nặng khách hàng phải đợi kiểm tra sửa chữa từ 2 ->5 ngày.